bo cong thuong

bàn ghế gỗ khung sắt QD-05

Chi tiết sản phẩm

Bàn ghế gỗ khung sắt QD-05.

Bàn ghế gỗ khung sắt QD-05 gồm 4 ghế 1 bàn tròn hoặc vuông, bằng gỗ chàm và khung kim loại cao cấp, có thể sử dụng quán café, quán ăn, mẫu bàn ghế đơn giản với phong cách mộc đan xen vẻ mạnh mẽ, chắc chắn.

bàn ghế gỗ khung sắt QD-05

Bàn  ghế gỗ khung sắt QD-05|bàn ghế chất lượng, giá rẻ.

Bàn ghế gỗ khung sắt QD-05 không kén chọn không gian, cảm giác khi sử dụng khá vững chắc và êm ái, kiểu dáng đẹp, gọn gàng, khung bằng kim loại được hàn kín 4 mặt, sơ tĩnh điện, phần gỗ chàm sơn PU 3 lớp, bạn có thể thay đổi màu sắc sản phẩm theo ý thích riêng.

Bàn ghế gỗ khung sắt được bảo hành 12 tháng tại công ty Nội Thất Quang Đông, bạn sẽ được mua với giá tốt nhất kèm theo những ưu đãi hấp dẫn, được miễn phí giao hàng tại Hồ Chí Minh với số lượng từ 5 bộ trở lên, ngoài bàn ghế gỗ khung sắt chúng tôi còn có 5 dòng sản phẩm đi kèm là bàn ghế café-resort, xích đu, sofa, ghế nằm hồ bơi mây nhựa, ô dù che nắng, đây là những sản phẩm nội ngoại thất vô cùng chất lượng, kiểu đáng đẹp cung cấp trong và ngoài nước, Đến với chúng tôi bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian mua sắm tuyệt vời nhất, cơ hội sở hữu những sản phẩm cao cấp nhất.

bàn ghế gỗ khung sắt QD-05|ban ghe go|ban ghe cafe

Bàn ghế gỗ khung sắt QD-05 Tay trần không đính gỗ.

MỌI CHI TIẾT XIN MỜI LIÊN HỆ: Công ty TNHH Nội Thất Quang Đông có trụ sở chính tại 389/19A, Lê Văn Khương, p. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.

WEBSITE: NOITHATQUANGDONG.COM

FACEBOOK: Công ty Tnhh Nội Thất Quang Đông.

HOTLINE: 0961 292 079 -0967 009 879 - 028.668.638.18 

Email:  Sales.noithatquangdong@gmail.com

Sản phẩm cùng danh mục

Chat với chúng tôi
Công ty bàn ghế
Gọi ngay
Công ty bàn ghế
Facebook
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Chỉ đường
Chỉ đường