bo cong thuong

Bàn ghế giả mây QD-2025

Chi tiết sản phẩm

Không theo lối mòn của những mẫu bàn ghế ban công nhỏ gọn truyền thống gò bó, không theo bất kỳ một hình khối nào. Bàn ghế giả mây QD-2025 được thiết kế phá cách, phóng khoáng với kiểu dáng độc lạ đặc biệt, vô cùng sang chảnh theo phong cách thiết kế hiện đại của châu âu, thiết kế hai ghế lãng mạn phù hợp với những không gian cao cấp, góp thêm hương vị trữ tình.

Bàn ghế giả mây QD-2025 được thiết kế kiểu dáng rộng lớn

Siêu phẩm mẫu bàn ghế ban công sân thượng bộ bàn ghế giả mây QD-2025 gam mau trắng tinh khôi, của nhà sản xuất bàn ghế Nội Thất Quang Đông ghi hình tại ban công sân thượng nhà anh Khanh, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Những điểm khác biệt của mẫu bàn ghế giả mây QD-2025 với ghế giả mây thông thường

Kiểu dáng

Bộ bàn ghế giả mây QD-2025 được thiết kế kiểu dáng to lớn vô cùng rộng rãi, và không theo bất cứ một hình khối nào tạo nên sự khác biệt, bộ sản phẩm sử dụng 2 ghế và 1 chiếc bàn tròn sẽ rất phù hợp với không gian mở ở ngoài trời, khu vực ban công ở những khách sạn và khu reosrt, biệt thự. Sản phẩm góp phần trang trí làm đẹp nổi bật không gian, cho cuộc sông thêm tiện nghi hiện đại hơn.

Kiểu đan mắt cáo

Ghế và bàn đều được sử dụng kiểu đan mắt cáo tạo lên sự đồng nhất, kiểu đan mắt cáo này tạo ra hàng trăm ô thoáng hình lục giác đều đặn đẹp mắt, điểm nổi bật của kiểu đan mắt cáo không chỉ dừng ở vẻ đẹp mà rất căng và chắc, ít bung xúc rất bền. Đặc biệt là với kiểu đan thủ công này sẽ giúp lưu thông gió tốt hơn từ những lỗ thoáng của mọi hướng gió, tạo nên sự thông thoáng mang đến cảm giác rất thoải mái cho người sử dụng, kể cả là ngồi làm việc trong thời gian dài mà không bị ê mỏi.

Bàn ghế giả mây QD-2025 đạt chất lượng cao, chuẩn form dáng chỉ có tại Nội Thất Quang Đông

Bộ bàn ghế giả mây QD-2025 được thiết kế sản xuất khép kín từ A-Z tại công ty tnhh Nội Thất Quang Đông, sản phẩm được lấy ý tưởng từ những mẫu bàn ghế hiện đại nhất trên thế giới, dựa trên những ưu điểm mạnh của những mẫu bàn ghế được người tiêu dùng đánh giá cao về các tính năng nổi bật cũng như độ bền của sản phẩm, chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.

Mẫu bàn ghế ngoài trời sân vườn đan sợi nhựa giả mây cao cấp với kiểu đan mắt cáo thoáng đãng

Bàn ghế giả mây QD-2025 thiết kế  kiểu dáng thời thượng cho không gian hiện đại

Video chi tiết mẫu bàn ghế giả mây đan mắt cáo QD-2025

Bàn ghế giả mây QD-2025 hàng Việt Nam chuẩn chất lượng xuất khẩu

Sợi nhựa giả mây chuẩn chất lượng chịu mưa nắng ngoài trời

Bạn luôn tìm kiếm các sản phẩm nhập ngoại hoặc nguyên liệu nhập ngoại vì bạn nghĩ sẽ tốt hơn, chất lượng cao hơn, nhưng điều đó chưa hoàn toàn là đúng với sản phẩm bàn ghế giả mây. Tiêu biểu ở đây là sản phẩm bàn ghế giả mây QD-2025 chúng tôi sản xuất bằng cách đan thủ công từ sợi nhựa mây đạt chuẩn được chạy ra trên dây chuyền sản xuất ngay tại Việt Nam.

Và chất liệu mà chúng tôi lựa chọn cho sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước nhờ tính chất là hạt nhựa PE bền màu nắng mưa, có khả năng kháng tia UV, tia cực tím nên chịu được nhiệt không bị giòn khi qua thời gian tiết xúc với nhiệt, không khi ẩm mốc củng không làm cho sợi nhựa bị mục nát.

Bàn ghế giả mây QD-2025 mẫu bàn ghế giả mây ngoài trời mới lạ độc đáo

Mẫu bàn ghế giả mây cao cấp đan mắt cáo QD-2025 được ghi hình tại xưởng sản xuất của công ty tnhh Nội Thất Quang Đông

Khung sườn bên trong bằng kim loại vững chắc bền bỉ

Bên trong sợi mây nhựa đan lát thủ công là khung kim loại đạt chuẩn về độ dày 1,2-1,4 ly, bảo vệ bằng lớp sơn tĩnh điện bóng mịn như một lớp áo giáp,làm thoát nước nhanh hơn, chống oxy hóa rất tốt, các phôi kim loại sau khi uốn nắn định hình theo bản vẽ khuôn mẫu, sẽ được liên kết bằng máy hàn mig hoặc tig rất mịn độ ngấu cao, hàn kín 4 mặt độ kết dính cực cao, chịu lực đều, vô cùng vững chắc.

Kim loại này được sử dụng gồm có 3 loại, bạn có thể chọn khung thép cho khu vực ngoài trời, đối với môi trường gần biển có hơi nước muối, bạn nên chọn bằng nhôm hoặc inox sẽ đảm bảo chất lượng bền hơn tốt hơn ở môi trường khắc nhiệt này, và đương nhiên giá thành cũng thay đổi phù hợp với tính chất cao cấp của từng chất liệu.

Bàn ghế giả mây QD-2025 có kích thước chi tiết

Hình ảnh chi tiết mẫu bàn ghế giả mây QD-2025

Bàn ghế giả mây QD-2025 là thiết kế với màu trắng sang trọng, kích thước vừa vẹn, thoải mái, kiểu đan mắt cáo sản chảnh bền đẹp và được đan thủ công hoàn toàn. Bàn ghế giả mây QD-2025 bạn có thể thay đổi màu sắc theo ý muốn và phù hợp với không gian. Chúc bạn luôn có những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất và không gian ưng ý nhất.

Nệm ghế bằng muosse chính phẩm may vải ngoài trời chống thấm trượt nước

Nệm ghế được làm bằng muosse D25-D40 đảm bảo không bị xẹp lún, với độ đàn hồi cực tốt rất êm và thoáng, bên ngoài là vải ngoài trời nhập khẩu, mềm mịn, được may rất tỉ mỷ từng đường kim mũi chỉ, có phụ kiện khóa kéo đơn giản cho việc vệ sinh, màu sắc rất đa dạng quý khách có thể chọn đặt theo yêu cầu.

Bàn ghế giả mây QD-2025 fom dáng rộng lớn, kết hợp kiểu đan mắt cáo sản xuất bởi Nội Thất Quang Đông

Quý khách mua hàng tại các trang website bán hàng của công ty Nội thất Quang Đông

Bàn ghế giả mây QD-2025 chỉ được giới thiệu và bán ra tại Showroom của công ty chúng tôi, và trên hệ thống website chính thức của công ty chúng tôi như, noithatquangdong.com, noithatquangdong.vn, congtybanghe.com, congtybanghe.vn, banghecafeaocap.com, banghevietnam.com.vn, quangdongfurniture.vn. Ngoài ra chúng tôi có giới thiệu trực tiếp tại các mạng xã hội như facebook, linkedin, pinterest vvv.. nhưng không bán sản phẩm tại các trang mạng xã hội này.

Chính sách ưu đãi khi mua bàn ghế giả mây tại Nội thất Quang Đông

Tất cả các sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây của công ty chúng tôi sản xuất đều có chế độ bảo hành 12 tháng, đổi mới sản phẩm 100% khi khách hàng phát hiện có lỗi khi nhận hàng, tất cả những sản phẩm có lỗi được thay linh phụ kiện kèm theo miễn phí 100%, mà khách hàng không phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào. Khi hết hạn bảo hành sản phẩm được hưởng chế độ bảo trì 15 năm có tính phí, các khoản phí sẽ được áp dụng vào từng thời điểm khác nhau, chúng tôi sẽ bảo trì sau khi thông báo và được sự đồng ý của quý khách hàng.

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở sản xuất mẫu ghế có hình dáng gần giông với mẫu bàn ghế giả mây QD-2025 của công ty chúng tôi, bán trôi nổi trên thị trường với giá thành cực rẻ không đảm bảo chất lượng, nên quý khách cần cân nhắc trước khi mua sản phẩm.

Trường hợp quý khách mua hàng mua bàn ghế giả mây QD-2025 của những website khác hoặc các trang thương mại điện tử đều là sản phẩm hàng giả, hàng nhái, không phải sản phẩm của công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ không có trách nhiệm giải đáp khiếu lại.

Thông tin liên hệ nhà sản xuất

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)

Điện thoại: (028) 668 638 18 - 0967 009 879 (zalo)

Email: sales.noithatquangdong@gmail.com

Website: noithatquangdong.com

Sản phẩm cùng danh mục

ban-ghe-gia-may-QD-2097.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2097

QD-2097
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2096.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2096

QD-2096
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2095.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2095

QD-2095
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2094e.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2094

QD-2094
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2093.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2093

QD-2093
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2092.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2092

QD-2092
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2091.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2091

QD-2091
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2090.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2090

QD-2090
Giá bán: Liên hệ
Chat với chúng tôi
Công ty bàn ghế
Gọi ngay
Công ty bàn ghế
Facebook
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Chỉ đường
Chỉ đường