bo cong thuong

Bàn ghế giả mây QD-2093

Bàn ghế giả mây QD-2093 mẫu bàn ghế sử dụng chuyên dụng không gian ngoài trời với chất liệu mây nhựa cao cấp, chống tia UV, kháng nước mang đến độ bền cao
Chi tiết sản phẩm

Bàn ghế giả mây QD-2093  theo phom dáng hình trứng huyền thoại QD-211, nhưng được thiết kế phá cách biến tấu thêm phần chân ghế cao chống vấy bẩn khi sử dụng ở không gian ngoài trời, tạo không gian cách điệu, khác biệt hơn. Bộ bàn ghế được đan bằng sợi mây nhựa tròn 4-4.5 ly với kiểu đan lóng mốt truyền thống nhưng đường nét chắc chắn, tỉ mỉ nhờ đôi bàn tay khéo léo, lực kéo chắc tay của thợ thủ công làng nghề đan lát. 

Dòng bàn ghế giả mây được trưng dụng cho mô hình cafe sân vườn, ngoài trời, sân thượng ở những khách sạn, chung cư,.. được các chủ đầu tư tìm kiếm và lựa chọn để mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Mẫu bàn ghế hình trứng được thiết kế chân ghế cao cách điệu hoàn toàn, phù hợp hơn với không gian sân vườn

Bàn ghế giả mây QD-2093 phom dáng mới, cách điệu với phần chân ghế cao phù hợp với không gian ngoài trời, sân vườn

Bàn ghế giả mây QD-2093| mẫu bàn ghế cafe mang chất liệu cao cấp

Có thể nói mẫu bàn ghế giả mây hình trứng QD-2093 này không chỉ đơn giản là dùng cho sân vườn, mà còn tuyệt với hơn khi dùng cho nội thất. Hình ảnh ghi tại Trân Châu Beach & Resort - Vũng Tàu

Bàn ghế giả mây QD-2093 hình trứng huyền thoại, được thiết kế nâng cấp cách điệu hoàn toàn mới!

Bàn ghế giả mây QD-2093 thừa kế vẻ đẹp từ form dáng, màu sắc cùng và sợi mây nhựa tròn của mẫu bàn ghế giả mây QD-306, nhưng ở bộ QD-2093 được thiết kế với kích thước nhỏ hơn, nổi bật hơn là được thiết kế chân ghế và bàn cao ráo được vuốt côn thu nhỏ dần tạo dáng thon thả. Với kiểu dáng hình trứng mới lạ này bạn có thể dễ dàng di chuyển và bày trí mọi không gian khác nhau mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.

Chiếc bàn đi kèm được đan chất liệu đồng nhất với chiếc ghế, cùng gam màu vàng và kiểu dáng tròn, sử dụng kết hợp tấm kính cường lực trắng dày 8 ly.

Bàn ghế giả mây QD-2093 giúp không gian thêm sang trọng , đẳng cấp hơn, hình ảnh ghi tại Trân Châu Beach & Resort - Vũng Tàu

Bàn ghế giả mây QD-2093 được Trân Châu Beach & Resort lựa chọn đem đến không gian gần gũi và ấm áp

Bàn ghế giả mây hình trứng QD-2093 với cấu tạo vô cùng vững chắc

Bàn và ghế được sử dụng sợi mây nhựa được làm từ nhựa Polyester có chứa hoạt chất chống tia UV, kháng nước tốt, thích nghi được với môi trường ngoài trời với điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Sợi mây nhựa mang gam màu đa dạng bạn có thể lựa chọn gam màu khác để tạo khác biệt riêng và phù hợp với không gian bày trí.

Bàn ghế giả mây QD-2093| mẫu bàn ghế cao cấp được sản xuất tại Nội thất Quang Đông

Bàn ghế giả mây QD-2093 được Trân Châu Beach & Resort bày trí cho không gian của mình, tọa lạc tại địa chỉ: ĐT44A, Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Sử dụng khung sườn bàn và ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu đen, thép ống phi 38 độ dày 1,2 ly vững chắc. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng khung sườn bằng nhôm sơn tĩnh điện hoặc inox 304 để đảm bảo chất lượng sản phẩm được tốt hơn khi bày trí không gian ngoài trời tiếp xúc nước biển muối mặn,..

Khung sườn ghế giả mây QD-2093 được làm bằng thép với độ dày 1,2 đến 1,4 ly vô cùng vững chắc

Khung ghế giả mây QD-2093 được làm bằng thép với độ dày 1,2-1,4 ly hàn kín 4 mặt, bên ngoài được sơn tĩnh điện màu đen.

Com bo 2 ghế 1 bàn bộ bàn ghế giả mây QD-2093 tuyệt đẹp cho ban công

Bộ bàn 2 ghế đan nhựa giả mây phom dáng hình trứng độc lạ này cũng sẽ rất tuyệt cho những không gian mở phù hợp dùng làm bàn ghế ban công ở những khách sạn, khu resort, căn hộ, biệt thự... Sản phẩm có thiết kế đẹp giúp không gian thêm sang trọng tiện nghi đẳng cấp hơn.

Với mẫu bàn 2 ghế này, bộ bàn ghế giả mây hình trứng QD-2093 cũng rất tuyệt cho ban công

Lưu ý đây là mẫu bàn ghế giả mây có fom dáng khá rộng lớn bề thế, kích thước ghế 96cm và bàn đường kính lên đến 70cm. Lên yêu cầu ban công có kích thước chiều ngang tối thiểu 1,5 mét trở lên mới phù hợp. Trường hợp với những không gian khiêm tốn hơn, mà bạn vẫn thích mẫu thiết kế bộ bàn ghế giả mây QD-2093 này, bạn hoàn toàn yên tâm, chỉ cần đưa thông tin kích thước ban công của mình, công việc tiếp theo chúng tôi sẽ thiết kế điều chỉnh kích thước sản phẩm phù hợp với không gian thỏa mãn yêu cầu của bạn.

Bàn ghế giả mây QD-2093| mẫu bàn ghế ngoài trời cao cấp

Bàn ghế giả mây QD-2093 nằm trong bộ sưu tập mới nhất tại Nội thất Quang Đông

Công ty Nội thất Quang Đông luôn không ngừng cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất và theo xu hướng hiện nay mang đến những bộ bàn ghế đẹp mang phong cách riêng, tạo điểm nhấn riêng. Bộ bàn ghế QD-2093 được nhà sản xuất tính toán tỉ mỉ từng chi tiết khi tạo ra bộ sản phẩm với dáng ghế trứng sử dụng chân ghế cao ráo tạo khác biệt so với những mẫu ghế trứng trước đây. Chân bàn và ghế cao ráo để lộ phần khung sườn bằng kim loại sơn tĩnh điện bạn có thể dễ dàng di chuyển khi sử dụng không gian cafe sân vườn, ngoài trời,...

Sợi mây nhựa có độ đàn hồi tốt, không gây cảm giác khó chịu cho người ngồi bạn có thể không sử dụng nệm lót vẫn mang đến độ êm ái cho người sử dụng. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho không gian của bạn, bạn có thể sử dụng kèm nệm lót có độ dày từ 5-7 cm bằng vải Polyester chống trơn trượt nước tốt.

Bàn ghế giả mây QD-2093| mầu bàn ghế cafe cao cấp ngoài trời

Bàn ghế giả mây QD-2093 được ghi hình tại xưởng Nội thất Quang Đông

Video thực tế của bộ sản phẩm bàn ghế giả mây QD-2093

Xu hướng lựa chọn bàn ghế giả mây cho sân vườn ngoài trời

Để lựa chọn bàn ghế giả mây cho không gian sân vườn quý khách nên hướng đến những mẫu bàn ghế có kiểu dáng mới lạ để đem đến phong cách đậm chất riêng của quán, thu hút được lượng khách hàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn bàn ghế có thiết kế thon gọn, dễ chồng xếp lên nhau để tiện cho việc bày trí. Quan trọng hơn hết, phần chân ghế được thiết kế cao ráo, không đan kín mây nhựa ở chân ghế cũng là điểm mạnh khi sử dụng không gian sân vườn. 

Nếu bạn có thắc mắc gì có thể liên hệ ngay với Công ty Nội thất Quang Đông để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm mẫu bàn ghế giả mây chuẩn chất lượng

Thông tin liên hệ nhà sản xuất Nội thất Quang Đông

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)

Điện thoại: (028) 668 638 18 - 0967 009 879 (zalo)

Email: sales.noithatquangdong@gmail.com

Website: noithatquangdong.com

Sản phẩm cùng danh mục

ban-ghe-gia-may-QD-2099.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2099

QD-2099
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2098.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2098

QD-2098
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2097.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2097

QD-2097
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2096.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2096

QD-2096
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2095.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2095

QD-2095
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2094e.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2094

QD-2094
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2092.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2092

QD-2092
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2091.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2091

QD-2091
Giá bán: Liên hệ
Chat với chúng tôi
Công ty bàn ghế
Gọi ngay
Công ty bàn ghế
Facebook
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Chỉ đường
Chỉ đường