bo cong thuong

Ghế hồ bơi QD-1258

Mẫu ghế tắm nắng thư giãn thiết kế vuông vứt, sử dụng dễ dàng linh hoạt với thang nâng hạ điều chỉnh, cùng mê nằm ghế rộng rãi dễ chịu của mây nhựa đan PE chính phẩm
Chi tiết sản phẩm

Nét cá tính cho bộ ghế hồ bơi QD-1258 xứng đáng được vote là mẫu ghế tắm nắng ngoài trời cao cấp, chất lượng bậc nhất. Bằng các thiết kế hướng đến đơn giản mà tinh tế, bộ ghế hồ bơi giả mây QD-1258 được tạo nên trên nét vuông vứt của hình hộp chữ nhật được làm bằng khung thép sơn tĩnh điện và mây nhựa đan chính Polyester cao cấp bên ngoài.

Lợi thế của mặt hàng giả mây mang lại màu sắc mới nổi bật thiết kế đa dạng cũng do màu sắc quyết định một phần. Ngoài ra điểm nhấn thang nậng hạ là ưu điểm nổi bật cho sản phẩm mang tính tiện nghi dễ điều chỉnh.

Mẫu ghế nằm hồ bơi giả mây ngoài trời cao cấp

Bộ ghế tắm nắng sân vườn ngoài trời cao cấp, ghế nằm hồ bơi giả mây QD-1258

Ưu điểm cho ghế nằm hồ bơi giả mây QD-1258

  • Thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ từ khung kim loại chịu nắng mưa tốt

Ghế nằm hồ bơi giả mây QD-1258 được thiết kế theo tiêu chí hiện đại với thiết kế càng đơn giản  càng phù hợp với những không gian sang trọng, đẳng cấp. Ghế hồ bơi QD-1258 lựa chọn khug bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn với lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn rỉ sét cực tốt cho sản phẩm để ngoài trời chống thấm nước tốt nhất có thể.

Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt lựa chọn khung bằng nhôm sơn tĩnh điện hoặc inox 304 để tăng mức độ chống oxy hóa hơn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, và tất nhiên giá thành cũng có chút chênh lệch với khung thép rẻ nhất, và cao cấp nhất là inox 304.

Thiết kế tổng thể dàn khung cho ghế hồ bơi giả mây QD-1258 có cách điệu phần đầu thang nâng hạ, được xem là điểm nhấn nổi bật thu hút bởi tính tiện nghi, thag được chia thành nhiều cấp bậc, người dùng có thể chắn ở những cung bậc vừa vặn nhất với dáng nằm của mình. Khớp ghế chỗ thang nâng hạ được tách biệt rời hoàn toàn dễ cho quá trình nâng hạ không ảnh hưởng đến kết cấu tổng thể của ghế.

Ghế nằm thư giãn hồ bơi mẫu chất lượng QD-1258

Bộ ghế nằm hồ bơi giả mây QD-1258 hiện đại, sang trọng với khối ghế vuông di động

  • Mây nhựa đan chính hãng, màu sắc đẹp, sang trọng

Bên trong ghế tắm nắng giả mây QD-1258 được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết hàn nối khung, bên ngoài cũng phải được chọn lọc từ mây nhựa polyester cao cấp chống thấm nước, sợi mây nhưa chính phẩm sẽ cho kết quả dày dặn, chắc chắn kết hợp với đường nét đan thủ công tỉ mỉ bằng kiểu đan lóng mốt truyền thống để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng.

Mây nhựa có chứa hoạt chất kháng tia UV cực tím giúp bảo vệ ghế khỏi tác dụng của ánh nắng mặt trời thời tiết, và giữ màu sắc mây nhựa không bị phai màu. Bạn có thể dùng bản dây dẹp 3.2-3.5 ly hoặc dùng các bảng dây cao cấp hơn là tròn hoặc bán nguyệt dể tăng thêm vẻ cứng cáp, dày dặn cho sản phẩm. Thông dụng và giá rẻ vẫn là sự kết hợp khung thép sơn tĩnh điện đan mây nhựa bản dẹp cao cấp kháng tia UV.

Ghế nằm hồ bơi QD - 1258 mang gam màu nhã nhặn

Ghế nằm hồ bơi QD - 1258 mang gam màu nhẹ nhàng

  • Phụ kiện nệm lót chống thấm nước tốt

Phụ kiện nệm lót đi kèm ghế hồ bơi mây nhựa QD-1258 được lựa chọn từ loại nệm mouse d-25 chống thấm trượt nước, vải bọc nệm bằng vải PE có màu sắc và hoa văn nổi bật tương tự như màu sắc của mây nhựa. Nệm dày dày dặn từ 5-7cm bằng mouse chống xẹp lún cho tuổi thọ sản phẩm được lâu dài.

Ghế nằm hồ bơi QD - 1258 mang gam màu nâu vân loang

Ghế nằm hồ bơi QD - 1258 kết hợp nệm lót sử dụng ngoài trời

Nhược điểm của ghế hồ bơi giả mây QD-1258

Ghế hồ bơi QD-1258 đan theo khối vuông vứt, di chuyển khó hơn khi không có thiết kế bánh xe đẩy tiện dụng như những loại ghế hồ bơi khác. Song với thiết kế nút chân nhẹ bọc inox tạo độ hở dễ dàng cho di chuyển lắp đặt và sản phẩm không bị ma sát, cọ chân với nền gạch tiếp xúc. bên cạnh đó tổng thể sản phẩm khá nhẹ, nên sẽ dễ dàng hơn cho số lượng nhân công setup nếu bạn đầu tư cho kinh doanh resort, khách sạn,...

Giá thành của ghế hồ bơi giả mây QD-1258

Đơn giản và phong cách, lại còn đa dạng, Mức giá cho ghế hồ bơi giả mây QD-1258 linh hoạt theo từng vật liệu mà bạn chọn lựa, với mức độ bình dân hay cao cấp. Thiết kế của ghế hồ bơi đơn giản chỉ trong tầm giá giao động từ 4-6 triệu đồng/ chiếc ghế và nệm lót đi kèm cũng có thiết kế rời, bạn có thể sử dụng hoặc không cần bởi kiểu mẫu này được đan lóng mốt theo kiểu đan truyền thống bằng những đường nét  mềm mại của mây nhựa PE  chính phẩm keo zin.

>>> Xem thêm bộ sưu tập ghế nằm hồ bơi khác tại đây

Thông tin liên hệ đặt hàng 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)

Điện thoại: (028) 668 638 18 - 0967 009 879 (zalo)

Email: sales.noithatquangdong@gmail.com

Website: noithatquangdong.com

Sản phẩm cùng danh mục

Ghe-nam-ho-boi-QD-1271.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-1271

QD-1271
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-1270.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-1270

QD-1270
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-1269.jpeg

Ghế nằm hồ bơi QD-1269

QD-1269
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-587h.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-587

QD-587
Giá bán: Liên hệ
ghe-nam-ho-boi-QD-1268.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-1268

QD-1268
Giá bán: Liên hệ
ghe-nam-ho-boi-QD-1267.jpeg

Ghế nằm hồ bơi QD-1267

QD-1267
Giá bán: Liên hệ
ghe-nam-ho-boi-go-QD-1006.jpg

Ghế hồ bơi QD-1006

QD-1006
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-1266.jpg

Ghế hồ bơi QD-1266

QD-1266
Giá bán: Liên hệ
Chat với chúng tôi
Công ty bàn ghế
Gọi ngay
Công ty bàn ghế
Facebook
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Chỉ đường
Chỉ đường