bo cong thuong

Ghế hồ bơi QD-1261

Chiếc ghế tắm nắng - ghế nằm bể bơi đôi cực tiện nghi với nệm lót dày, kiểu ghế đan thủ công chắc chắn nghệ thuật có thang nâng hạ điều chỉnh linh hoạt đầu ghế
Chi tiết sản phẩm

Phong cách của bộ ghế tắm nắng hồ bơi giả mây QD-1261 ấn tượng với thiết kế ghế rộng rãi hiện đại, kiểu ghế thấp lấy nệm lót dày dặn êm ái, với độ chống thấm trượt nước cao, và độ êm ái từ nệm mouse d-25 mang lại cảm giác thoải mái không bị xẹp lún, và thể hiện nét sang trọng đẳng cấp riêng cho bộ siêu phẩm này. Kết hợp hình thể vuông chữ nhật cuốn hút bằng những sợi đan mây nhựa chắc chắn, màu sắc sang trọng nổi bật.

Ghế nằm hồ bơi rộng rãi dễ sử dụng, có thang nâng hạ tiện lợi

Ghế hồ bơi, giường tắm nắng giả mây thiết kế hiện đại, rộng rãi dễ sử dụng

Ghế hồ bơi QD-1261 thiết kế vuông chữ nhật rộng rãi và khung ghế vững chắc

Ghế hồ bơi QD-1261 thiết kế kiểu dáng đơn giản mà đầy đủ tính năng thư giãn

Tạo dáng cho ghế hồ bơi giả mây QD-1261 theo khối chữ nhật vuông, và phần đầu được thiết kế thang nâng hạ điều chỉnh độ nằm của thân trên ở thế linh hoạt, thoải mái nhất cho người dùng. Ghế được lựa chọn từ vật liệu chắc chắn, với khung bằng các kim loại chống rỉ sét ăn mòn,và bạn có thể sử dụng được các loại như thép sơn tĩnh điện, nhôm sơn tĩnh điện, hoặc inox 304.

Sử dụng khung sườn bằng kim loại vững chắc

Trong đó, khung thép cho giá trị bình dân dễ sử dụng, khung nhôm nhẹ, bền chống oxy hóa tốt hơn và inox 304 siêu bền, đồng nghĩa với giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch theo cách mà bạn chọn khung. Khối vuông chữ nhật được liên kết với các thanh kim loại ống phi từ 25 với độ dày 1.2 ly chăc chắn, an toàn với những mối hàn nối liên kết tỉ mỉ của những người thợ cơ khi chuyên nghiệp.

Sử dụng kiểu đan thủ công bằng dây nhựa giả mây siêu bền

Ngoài điểm nhấn nệm lót dày êm ái, ngoại hình của chiếc ghế hồ bơi giả mây QD-1261 còn để lại ấn tượng với những đường nét đan xen nghệ thuật theo dáng đan quấn ken xiếc chặt theo hình V đều đặn, vua mang lại nét thẫm mỹ riêng, vừa thể hiện được giá trị nghệ thuật, và tính ứng dụng cao với kiểu mẫu càng đơn giản càng lâu bị lỗi thời.

Đặc biệt với sản phẩm nhựa giả mây đan có màu sắc chuẩn tông, có chứa hoạt chất kháng tia UV cực tím càng giúp cho sản phẩm giữ được độ bền, độ chất hơn nữa. Mây nhựa dày dặn chắc chắn với bản dây sợi tròn cao cấp, bạn có thể ứng dụng sợi nhựa giả mây trơn bóng, hoặc loại mây nhựa với bản dây dù polyethene cũng có hoạt chất kháng tia UV và cũng chịu được nắng mưa, chỉ bị thấm nước so với mây nhựa nhưng vẫn bền và chắc chắn với độ bền tương đương.

Kiểu đan V nhỏ quấn liên kết giữa 2 đầu ghế một cách đều đặn, xiếc chặt nhuần nhuyễn với đường nét xiếc chặt đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ, và chắc tay của những người thợ thủ công chuyên nghiệp lành nghề. Ngành hàng thủ công mỹ nghệ vừa làm đẹp vừa mang giá trị sử dụng cao quả là lý tưởng.

Ghế nằm hồ bơi QD - 1261 mang màu xám sang trọng, lịch lãm

Ghế nằm hồ bơi QD - 1261 vẻ đẹp ẩn tượng kết hợp nệm lót tạo nổi bật không gian hồ bơi của bạn

Mua ngay ghế hồ bơi giả mây QD-1261 thiết kế linh hoạt theo yêu cầu

Đẹp, sang trọng, đẳng cấp được sản xuất tại cơ sở uy tín, chuyên nghiệp sẽ cho chị em hoàn toàn có thể yên tâm và tin dùng. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt đặt theo kích thước phù hợp với không gian, lựa chọn màu sắc, chất liệu mây nhựa hay dây dù polyethene để sử dụng theo sở thích của mình nhất. Mua hàng giá tốt, sản xuất giá sỉ - lẻ chất lượng theo yêu cầu tại TPHCM. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc với cước phí vận chuyển tốt nhất.

>>>Xem thêm bộ sưu tập ghế nằm hồ bơi đa dạng kiểu dáng tại đây

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)

Điện thoại: (028) 668 638 18 - 0967 009 879 (zalo)

Email: sales.noithatquangdong@gmail.com

Website: noithatquangdong.com

Sản phẩm cùng danh mục

Ghe-nam-ho-boi-QD-1271.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-1271

QD-1271
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-1270.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-1270

QD-1270
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-1269.jpeg

Ghế nằm hồ bơi QD-1269

QD-1269
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-587h.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-587

QD-587
Giá bán: Liên hệ
ghe-nam-ho-boi-QD-1268.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-1268

QD-1268
Giá bán: Liên hệ
ghe-nam-ho-boi-QD-1267.jpeg

Ghế nằm hồ bơi QD-1267

QD-1267
Giá bán: Liên hệ
ghe-nam-ho-boi-go-QD-1006.jpg

Ghế hồ bơi QD-1006

QD-1006
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-1266.jpg

Ghế hồ bơi QD-1266

QD-1266
Giá bán: Liên hệ
Chat với chúng tôi
Công ty bàn ghế
Gọi ngay
Công ty bàn ghế
Facebook
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Chỉ đường
Chỉ đường