bo cong thuong

Ghế hồ bơi QD-1263

Thêm một mẫu ghế cong thư giãn lý tưởng, sáng tạo với thiết kế thanh gọn, cực kỳ chắc chắn chỉ từ mây nhựa Polyester và khung bằng thép sơn tĩnh điện
Chi tiết sản phẩm

Thêm một mẫu ghế cong tắm nắng dáng dài êm ái - Mẫu ghế hồ bơi QD-1263, với hình thể thật đơn giản nhưng cực kỳ thu hút. Sản phẩm chọn màu nâu giả gỗ sang trọng tự nhiên, kết hợp khung định hình tạo đường cong nhẹ nhàng, uyển chuyển để lại ấn tượng sâu sắc cho người dùng với sự tính toán về độ thanh mảnh gọn gàng nhất.

Ghế tắm nắng, ghế nằm thư giãn hồ bơi QD-1263

Bộ ghế tắm nắng sân vườn ngoài trời cao cấp - ghế đẹp thư giãn bãi biển hồ bơi giá rẻ

Ghế hồ bơi QD-1263 nghệ thuật, phong cách ghế giả mây hiện đại

Ghế hồ bơi QD-1263 với hình thể uốn cong đều, nhẹ, mỏng tạo cảm giác thanh gọn, nét nghệ thuật duyên dáng. Ghế được nẹp khung mỏng nhưng cực kỳ chắc chắn an toàn cùng với mảng đan thủ công mây nhựa từ nhựa giả mây Polyester cao cấp chống thấm trượt nước để lại giá trị sử dụng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng.

Thiết kế ghế theo phong cách đơn giản, với lối đan nghệ thuật đan lóng thủ công toàn diện, ứng dụng từ ngành nghề đan lát mây tre tự nhiên. Sản phẩm hoàn thiện khá thành công với hình thể đường cong nhẹ mềm mại, dễ nhìn.

Bạn có thể chọn màu sắc mây nhựa nâu giả gỗ theo mẫu, hoặc lựa chọn thêm các gam màu khác chuẩn sáng, sang và nổi bật hơn. Mây nhựa có chứa chất kháng tia UV cực tím, bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của thời tiết nắng mưa ẩm độ, chất lượng sản phẩm dài lâu, lựa chọn đúng chất liệu mây nhựa PE chính phẩm keo zin bạn sẽ không lo lắng về quá trình trải nghiệm cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Ghế hồ bơi giả mây QD-1263 thông thường đã có thể sử dụng với lớp mây nhựa đan êm ái, nghệ thuật, song bạn muốn tôn thêm vẻ đẹp, giá trị nổi bật hơn bạn có thể xếp 1 tấm nệm lót dài với độ dày 5cm, được làm bằng mouse d-25 cực kỳ chắc chắn, an toàn với khả năng chống xẹp lún cao.

Sản xuất ghế hồ bơi cong chuẩn chất lượng từ Nội thất Quang Đông

Ghế hồ bơi dáng cong chắc chắn sản xuất bởi Nội thất Quang Đông

Vật liệu tạo hình ghế chắc chắn, chất lượng cao

Bên ngoài là mây nhựa chuẩn sang, chính tông đan thủ công đều đẹp, bên trong là khung định hình từ các kim loại chống rỉ sét ăn mòn, sản phẩm mang lại giá trị sử dụng lâu dài và thích hợp cho từng không gian có điều kiện từ bình thường đến khắc nghiệt.

Bạn có thể linh hoạt chọn các loại khung thép sơn tĩnh điện cho không gian bình thường, hoặc khung nhôm sơn tĩnh điện có tố chất nhẹ, khả năng chống oxy hóa cao cho các không gian gần biển, hồ bơi. bạn muốn tốt nhất cao cấp nhất có thể chon khung inox 304 chuẩn chất lượng cho mọi không gian. Chân ghế được làm bằng nút đệm cao su bọc inox chống trầy xước và bảo vệ thêm cho sản phẩm không bị bào mòn phần chân.

Ghế hồ bơi thích hợp cho đầu tư kinh doanh resort, nhà hàng phong cách

Những chiếc ghế tắm nắng hồ bơi giả mây QD-1263 nếu set up cho không gian rộng với số lượng nhiều hoàn toàn phù hợp, ghế tiện nghi dễ di chuyển, nhẹ, bền,khi sử dụng ngoài trời và sản phẩm hoàn thiện chỉ cần đặt vào là sử dụng ngay không cần tốn công thi công lắ dắt.

Quan trọng là thiết kế ghế cong hiện đại, không cần tay tựa mang lại nét rộng rãi thông thoáng cho cả ghế và cả không gian. Sản phẩm này được rất nhiều đơn vị là các khách sạn, resort, chung cư có bể bơi, hồ bơi,...sử dụng làm bàn ghế trang trí cho ngoại cảnh, vừa thư giãn sau khi vận động thể thao mệt mỏi.

Công ty Nội thất Quang Đông sản xuất và phân phối ghế hồ bơi QD-1263

Bộ sản phẩm ghế hồ bơi QD-1263 tiêu chuẩn trong tầm giá rẻ, được sản xuất bởi Nội thất Quang Đông và được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, hỗ trợ các chi phí vận chuyển tốt nhất, giúp bạn mở rộng không gian sang trọng, đẳng cấp hơn với ngoại hình càng đơn giản càng trở nên thu hút.

>>> Xem thêm đa dạng ghế hồ bơi ngoài trời dành cho khách sạn khu resort tại đây

Thông tin liên hệ nhà sản xuất

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)

Điện thoại: (028) 668 638 18 - 0967 009 879 (zalo)

Email: sales.noithatquangdong@gmail.com

Website: noithatquangdong.com

Sản phẩm cùng danh mục

Ghe-nam-ho-boi-QD-1271.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-1271

QD-1271
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-1270.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-1270

QD-1270
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-1269.jpeg

Ghế nằm hồ bơi QD-1269

QD-1269
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-587h.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-587

QD-587
Giá bán: Liên hệ
ghe-nam-ho-boi-QD-1268.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-1268

QD-1268
Giá bán: Liên hệ
ghe-nam-ho-boi-QD-1267.jpeg

Ghế nằm hồ bơi QD-1267

QD-1267
Giá bán: Liên hệ
ghe-nam-ho-boi-go-QD-1006.jpg

Ghế hồ bơi QD-1006

QD-1006
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-1266.jpg

Ghế hồ bơi QD-1266

QD-1266
Giá bán: Liên hệ
Chat với chúng tôi
Công ty bàn ghế
Gọi ngay
Công ty bàn ghế
Facebook
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Chỉ đường
Chỉ đường