bo cong thuong

Ghế hồ bơi QD-1264

Thiết kế dáng ghế hồ bơi QD-1264 theo dáng ghế dài có phần bo tựa tay cong nhẹ mềm mại. Tổng thể sản phẩm ứng dụng kiểu đan lóng truyền thống chắc chắn
Chi tiết sản phẩm

Ghế nằm hồ bơi QD-1264 được thiết kế theo form dáng dài có gác tay tựa cách điệu bo cong vừa duyên dáng uyển chuyển, vừa tiện nghi thoải mái cho người dùng với độ lài vừa phải. Dáng ghế được đan theo khối bằng chất liệu mây nhựa PE chính phẩm, được ứng dụng kiểu đan lóng truyền thống từ mặt hàng thủ công mỹ nghệ mây tre. Song kết quả hoàn toàn mỹ mãn, với sản phẩm đạt chất lượng thuộc top đầu cho nội - ngoại thất sân vườn, bể bơi, hồ bơi,....

Bộ ghế tắm nắng cá tính từ mây nhựa QD-1264

Ghế nằm hồ bơi giả mây QD-1264 chắc chắn, cá tính

Ấn tượng với thiết kế khối của ghế hồ bơi QD-1264

Một chiếc ghế tắm nắng QD-1264 được thiết kế theo nguyên bản đan khối bằng việc ứng dụng kiểu đan truyền thống, tạo viền tay dày dặn, chắc chắn mang lại cảm giác rất chắc chắn, an toàn và thể hiện tiêu chuẩn đặc biệt cho ghế nằm thư giãn ngoài trời. Phần đầu ghế được tạo điểm nhấn thu hút với việc đặt thang nâng hạ linh hoạt, giúp người dùng có thể điều chỉnh chiều cao, thấp theo sở thích riêng. Trông thoáng qua chúng ta còn có thể hình dung chiếc ghế hồ bơi QD-1264 này như một chiếc trường kỷ dài đặt ở các không gian phòng khách, phòng relax trong nhà,...và bây giờ được mở rộng ứng dụng linh hoạt cho ngoài trời với chất liệu siêu bền mây nhựa và khung kim loại chống rỉ sét.

Ghế nằm hồ bơi giả mây QD-1264

Bộ ghế tắm nắng, ghế hồ bơi ngoài trời cá tính

Bộ sản phẩm ghế hồ bơi QD-1264 được làm bằng chất liệu chịu nắng mưa tốt

  • Lựa chọn mây nhựa PE chính phẩm

Nhìn vào trực diện của ghế hồ bơi QD-1264 chúng ta nhận ra ngay đường nét đan thủ công làm chính yếu, và chất liệu lựa chọn là mây nhựa chứ không phải mây tre đan, nhưng kết quả lại hoàn toàn gần gũi nhất với thiên nhiên, được lựa chọn gam màu tối giãn sang trọng từ nhựa polyester cao cấp chống thấm nước. Bản thân sợi mây nhựa có chứa hoạt chất kháng tia UV cực tím giúp cho sản phẩm có thể chịu được nắng mưa tốt ở ngoài trời, và giúp cho sản phẩm giữ được màu sắc lâu dài. Trên bảng màu của mây nhựa cũng khá đa dạng có hàng trăm gam màu cho bạn chọn lựa theo sở thích của mình.

Ghế hồ bơi giả mây QD-1264 chuẩn chất lượng ngoài trời

Bộ ghế thư giãn, tắm nắng ngoài trời đan thủ công tỉ mỉ, chuyên nghiệp

  • Khung thép sơn tĩnh điện chống oxy hóa tốt

Bên ngoài được bao phủ bởi lớp mây nhựa đan cá tính, chắc chắn bằng lối đan thủ công chuyên nghiệp, tỉ mỉ của những người thợ trong nghề, bên trong là lớp khung sườn chắc chắn, được hàn nối tỉ mỉ liên kết an toàn đảm bảo trọng lực tốt nhất cho người ngồi. Khung thường được làm bằng thép sơn tĩnh điện có giá thành rẻ, kết cấu chắc chắn, dễ sử dụng. Bạn cũng có thể chọn khung nhôm sơn tĩnh điện hoặc inox 304 để tăng độ bền của sản phẩm ngoài trời lâu hơn, tốt hơn.

  • Phụ kiện nệm lót êm ái

Đối với ghế hồ bơi QD-1264 này, phụ kiện nệm lót được đặt lọt lòng vào bên trong, với độ lài của gác tay mang lại cảm giác đều đặn, chắc chắn, đan xen với phần nệm lót êm ái từ mouse d-25 chống xẹp lún và vải bọc nệm cùng gam màu mang lại nét sang trọng đẳng cấp riêng. Vải nệm lót cũng được làm từ vải polyester cao cấp chống thấm trượt nước, bạn cũng có thể thay đổi màu sắc theo bảng màu đa dạng của vải bọc nệm.

  • Phụ kiện bàn đi kèm nhỏ gọn xinh xắn

Đối với combo nghĩ dưỡng sân vườn ngoài trời của ghế hồ bơi giả mây QD-1264, lựa chọn chiếc bàn trụ vuông nhỏ xinh đi kèm, vừa đủ để bạn đặt các vật dụng tiện nghi như điện thoại, cốc nước, ....vừa trang trí tạo điểm nhấn thêm cho tổng thể không gian của bạn, nhất là việc đầu tư cho các set up resort, nhà hàng, khách sạn,...

Sở hữu bộ ghế tắm nắng hồ bơi QD-1264 tốt nhất từ Nội thất Quang Đông

Đối với ngành hàng đan lát thủ công truyền thống này có rất nhiều cơ sở sản xuất, thương mại, và kiểu mẫu tương tự cũng khá nhiều. Nhưng để tìm được đơn vị chất lượng trong tầm giá và giá trị của sản phẩm, bạn cần tìm hiểu sâu về mức độ chuyên nghiệp, chế độ bảo hành, và kỹ thuật đan sản phẩm chất lượng. Tại TP.HCM, bạn có thể tham khảo với đơn vị sản xuất Nội thất Quang Đông, ngoài mẫu ghế hồ bơi QD-1264, bạn còn có thể tham khảo thêm từ nhiều mẫu sản phẩm có sẵn từ bộ sưu tập trên website chính thống của đơn vị. Cam kết về hàng chính hãng và chế độ bảo hành 12 tháng sử dụng đủ để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

>>> Xem thêm đa dạng mẫu ghế hồ bơi ngoài trời tại đây

Thông tin liên hệ nhà sản xuất

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)

Điện thoại: (028) 668 638 18 - 0967 009 879 (zalo)

Email: sales.noithatquangdong@gmail.com

Website: noithatquangdong.com

Sản phẩm cùng danh mục

Ghe-nam-ho-boi-QD-1271.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-1271

QD-1271
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-1270.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-1270

QD-1270
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-1269.jpeg

Ghế nằm hồ bơi QD-1269

QD-1269
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-587h.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-587

QD-587
Giá bán: Liên hệ
ghe-nam-ho-boi-QD-1268.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-1268

QD-1268
Giá bán: Liên hệ
ghe-nam-ho-boi-QD-1267.jpeg

Ghế nằm hồ bơi QD-1267

QD-1267
Giá bán: Liên hệ
ghe-nam-ho-boi-go-QD-1006.jpg

Ghế hồ bơi QD-1006

QD-1006
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-1266.jpg

Ghế hồ bơi QD-1266

QD-1266
Giá bán: Liên hệ
Chat với chúng tôi
Công ty bàn ghế
Gọi ngay
Công ty bàn ghế
Facebook
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Chỉ đường
Chỉ đường