bo cong thuong

Ghế hồ bơi QD-1266

Ghế hồ bơi QD-1266 được thiết kế trên nền tảng dây nhựa giả mây hoặc dây dù polyethene chắc chắn với đường nét đan thủ công thông thoáng.
Chi tiết sản phẩm

Ghế hồ bơi giả mây QD-1266 khoác lên mình đường nét chắc chắn, phong cách cá tính ấn tượng với những sợi nhựa giả mây đan thưa theo chiều dọc của ghế,cùng những đường nét quấn ken, xiếc chặt kết hợp định hình dáng ghế chữ nhật vuông vứt, có thang nâng hạ điều chỉnh phẩn đầu ghế và nệm lót rời dày dặn với độ êm ái, dễ chịu hoàn toàn được làm bằng các vật liệu ngoài trời chống thấm trượt nước. 

Ghế nằm hồ bơi giả mây sân vườn, bể bơi QD-1266

Ghế hồ bơi giả mây QD-1266 - ghế đẹp ấn tượng với hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp

Ghế hồ bơi giả mây QD-1266 có thiết kế cá tính trên khối ghế chữ nhật kết hợp lối đan nghệ thuật từ mây nhựa chuẩn ngoài trời

  • Tổng thể khung sườn bằng kim loại chống rỉ sét

Kết cấu cho ghế hồ bơi QD-1266 cực kỳ vững chắc với thiết kế theo khối chữ nhật định hình với chất liệu khung bằng kim loại chóng rỉ set. Sử dụng thông dụng nhất là khung thép sơn tĩnh điện, cho giá thành rẻ, mức độ chống oxy hóa tốt an toàn cho người dùng ở không gian nội - ngoại thất sân vườn, bể bơi. Bạn có thể lựa chọn khung bằng inox 304 hoặc nhôm sơn tĩnh điện để tăng mức độ ổn định cho sản phẩm hơn khi ở những không gian thời tiết khắc nghiệt.

Tổng thể ghế được phân đoạn rõ ràng với phần đầu ghế thiết kế thêm thang nâng hạ linh hoạt, giúp người dùng điều chỉnh độ nằm theo sở thích thoải mái nhất có thể. Khung ghế bên trong được sử dụng thêm các thanh đố sắp đặt khá nghệ thuật phía sau lớp màn đan thủ công mây nhựa dày dặn, đều đặn.

  • Bên ngoài được đan xen với sợi nhựa giả mây polyester 

Sản phẩm chuẩn chất lượng ngoài trời với sự kết hợp của nhựa giả mây Polyester cao cấp chống thấm nước. Mây nhựa 100% được làm từ hạt nhựa polyester có chứa hoạt chất kháng tia UV, điều kiện cần để sản phẩm có thể đặt ngoài trời nắng mưa được lâu dài. Lối đan mây nhựa cũng khá đơn giản, sợi nhựa giả mây được thả dọc quấn ken chắc chắn, tạo những đường viền chắc chắn,dày dặn, che khuất khung thép thô sơ, làm nổi bật khối ghế trên tổng thể màu sắc mây nhựa nhẹ nhàng xám mốc tự nhiên, hoặc bạn có thể lựa chọn từ nhiều gam màu khác đa dạng từ nhựa giả mây.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng loại  dây dù polyethene, thực tế vẫn là những kết cấu trên nền tảng giá tị của hàng mây nhựa, chức năng công dụng cho hàng ngoài trười chất lượng cao, chỉ khác là dây dù polyethene có bảng dây mềm mại hơn, và dễ bị thấm nước khi gặp mưa, song không ảnh hưởng đến chất lượng và kết cấu của sản phẩm.

  • Phụ kiện nệm lót tôn dáng thanh lịch

Đối với mẫu ghế hồ bơi giả mây QD-1266 này được sử dụng nệm lót di kèm. Độ dày nệm lót từ 5-7-10cm tùy vào sở thích của người dùng, với chất liệu nệm mouse d-25 chuẩn hàng ngoài trời chống xẹp lún, kết hợp vải bọc nệm cũng từ polyester cao cấp chống thấm trượt nước. Công nghệ sản xuất hiện đai, sáng tạo bằng nhiều màu sắc, mang lại cảm giác bắt mắt, dễ chịu, cùng với trải nghiệm êm ái trên chiếc ghế hồ bơi thật hoàn hảo.

Ghế nằm hồ bơi QD - 1266 được đan theo đường nét uyển chuyển

Ghế nằm hồ bơi QD - 1266 sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bạn

Sản phẩm ghế hồ bơi QD-1266 tiêu chuẩn cho không gian nghĩ dưỡng resort, khách sạn

Chọn không gian ngoại thất bể bơi, bãi biển, sân vườn lý tưởng để đặt bộ sản phẩm hoàn hảo này vào, sẽ làm cho không gian của bạn trở nên nổi bật, sang trọng, và thông dụng nhất. Mẫu ghế nằm hồ bơi QD-1266 xứng đáng lọt top đầu ưu tiên cho ngành hàng dịch vụ, bổ trợ cho các resort ,khách sạn với điểm nhấn ấn tượng, đường nét thủ công mỹ nghệ linh hoạt, sáng tạo cá tính mang đến khối ghế chuẩn sang, nhẹ nhàng. Khách hàng chắc chắn sẽ ấn tượng với sự thoải mái khi trải nghiệm thư giãn, ngắm các view xung quanh tuyệt vời trên chiếc ghế hồ bơi êm ái, dễ chịu.

Giá thành cho ghế hồ bơi giả mây QD-1266 linh hoạt nhưng ổn định từ nhà sản xuất trực tiếp

Nội thất Quang Đông luôn sẵn sàng đáp ứng cho khách hàng với số lượng từ sỉ đến lẻ, vẫn đảm bảo mức giá thành ổn định. Bạn có thể lựa chọn linh hoạt về mức giá dựa trên các chất liệu khung hoặc mây nhựa. Sản phẩm vẫn đảm bảo 100% hàng ngoài trời chất lượng cao chính hãng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng sử dụng, khách hàng yên tâm trải nghiệm về chất lượng của sản phẩm tại Nội thất Quang Đông.

>>> Xem thêm đa dạng mẫu ghế hồ bơi ngoài trời tại đây

Thông tin liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.

Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)

Điện thoại: (028) 668 638 18 - 0967 009 879 (zalo)

Email: sales.noithatquangdong@gmail.com

Website: noithatquangdong.com

Sản phẩm cùng danh mục

Ghe-nam-ho-boi-QD-1271.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-1271

QD-1271
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-1270.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-1270

QD-1270
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-1269.jpeg

Ghế nằm hồ bơi QD-1269

QD-1269
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-587h.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-587

QD-587
Giá bán: Liên hệ
ghe-nam-ho-boi-QD-1268.jpg

Ghế nằm hồ bơi QD-1268

QD-1268
Giá bán: Liên hệ
ghe-nam-ho-boi-QD-1267.jpeg

Ghế nằm hồ bơi QD-1267

QD-1267
Giá bán: Liên hệ
ghe-nam-ho-boi-go-QD-1006.jpg

Ghế hồ bơi QD-1006

QD-1006
Giá bán: Liên hệ
Ghe-nam-ho-boi-QD-1265.jpg

Ghế hồ bơi QD-1265

QD-1265
Giá bán: Liên hệ
Chat với chúng tôi
Công ty bàn ghế
Gọi ngay
Công ty bàn ghế
Facebook
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Chỉ đường
Chỉ đường