bo cong thuong

bàn ghế giả mây QD-2078

Điểm nổi bật của bộ bàn ghế giả mây QD-2078 này là chân ghế được vuốt côn nhỏ xinh tạo nét thanh gọn cho bàn ghế, và mê ngồi ghế được đan thủ công dày dặn cứng cáp tương phản với khung tạo nên một tổng thể sáng tạo.
Chi tiết sản phẩm

Bạn yêu thích nét mảnh mai, thanh gọn của những sản phẩm bàn ghế nội thất trang trí thêm cho không gian nhà ở của mình. Hãy chọn ngay bộ bàn ghế giả mây QD-2078, ghế được thiết kế khá hiện đại, sử dụng chân ghế vuốt côn nghệ thuật nhẹ nhàng bằng thép ống sơn tĩnh điện, mê ngồi ghế rộng rãi được hoàn thiện bằng mây nhựa đan thủ công dày dặn tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn cho người ngồi.

Bộ sản phẩm vừa ra mắt đã trở thành siêu phẩm cho bàn ghế sân vườn, ngoài trời hàng chất lượng cao, và thuộc một trong những dòng hàng bàn ghế giả mây cao cấp của Nội thất Quang Đông.

Ghế giả mây sân vườn QD-2078

Bộ bàn ghế sân vườn cafe QD-2078 với phong cách đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng

Chân bàn ghế làm tâm điểm thu hút với nét thanh gọn chắc chắn

Chất liệu tạo nên khung ghế vững chắc

Nhìn vào bộ bàn ghế giả mây QD-2078 chúng ta sẽ bị lực hút bởi nét thanh gọn, mảnh mai, nhưng cực kỳ chắc chắn của khung bằng thép sơn tĩnh điện được vuốt côn theo chiều nhỏ đần, Màu sắc sơn tĩnh điện có thể động bộ với ghế hoặc bạn có thể chọn màu tương phản để tăng thêm tính nổi bật như sản phẩm minh họa được ra mắt ở trên. Ghế được tạo hình trên khung thép sơn tĩnh điện có tiêu chuẩn phi 25 độ dày 1,2 ly. và khung mê ngồi cũng được tạo hình tương tự trên khung thép sơn tĩnh điện.

Thích hợp sử dụng cho không gian ngoài trời, sân vườn

Vật liệu thép sơn tĩnh điện cho khả năng thích ứng và chống oxy hóa của sản phẩm tốt hợn và có thể đặt ở ngoài trời, sân vườn mà không sợ bị nước mưa làm rỉ sét lâu ngày. Ngoài ra, khi bạn sử dụng bộ sản phẩm cho những vùng thời tiết khắc nghiệt, bạn có thể thay đổi khung bằng nhôm hoặc inox 304 để sản phẩm được cao cấp hơn, chất lượng hơn nữa.

Chân ghế được vuốt côn thon thả phù hợp sử dụng cho không gian sân vườn

Kỹ thuật vuốt côn ghế là công nghệ mới mẻ hiện đại, được thông qua máy vuốt côn chuyên dụng,và được nhà sản xuất kết hợp rất hài hòa trên loại hình sản phẩm mang hơi hướng truyền thống của mây nhựa đan. Ghế hoàn thiện tôn lên vẻ đẹp, chất sang và thanh gọn nhẹ nhàng, vừa tiết kiệm được không gian, vừa tạo nên giá trị sử dụng rộng rãi cho cả những không gian nhỏ hẹp như ban công hoặc sân vườn, sân thượng nhà phố.

Ghế giả mây QD-2078 được kiếm tra nghiêm ngặt trước khi bàn giao cho khách

Ghế giả mây QD-2078 được nội thất Quang Đông hoàn thiện tại xưởng sản xuất

Mê ghế ngồi đan thủ công mây nhựa polyester cực bền

Nếu chân ghế thanh gọn bao nhiêu, thì mê ngồi ghế đem lại cảm giác dày dặn bấy nhiêu. Nhưng sự dày dặn này được hoàn thiện trên sợi mây nhựa polyester chính phẩm keo zin có độ mềm mại, độ đàn hồi tốt và được thao tác đan hoàn toàn bằng thủ công mỹ nghệ cho mê ngồi của ghế vẫn giữ được nét thông thoáng, cảm giác êm ái và thoải mái khi ngồi lâu không bị bứt bí khó chịu. Phong cách ghế ứng dụng kiểu đan lóng truyền thống, một trong những kiểu đan thông dụng của ngành đan lát mây tre đã có từ trước đó. 

Màu sắc của ghế giả mây QD-2078 được lựa chọn là màu tối giãn xám bạc cực sang cho không gian của bạn, bạn cũng có thể thay đổi gam màu khác nổi bật hơn từ những mã màu đa dạng của sợi nhựa giả mây.

Mê ngồi của ghế còn được đặt thêm chiếc nệm lót màu trắn tinh tế để tăng thêm vẻ sang trọng cho bộ sản phẩm, nhất là sử dụng sản phẩm ở những không gian cafe, nhà hàng. Loại nệm lót mouse d-25 độ dày 5cm là tiêu chuẩn thích hợp cho ghế cafe, thư giãn sân vườn thông thường, vải bọc nệm bằng vải polyester và bạn cũng có thể thay đổi màu sắc theo sở thích của mình.

Chiếc bàn tròn nhỏ gọn tiện lợi không chiếm diện tích không gian sử dụng

Chiếc bàn tròn với kích thước nhỏ gọn đường kính 40cm và cao 50cm sẽ đi kèm thích ứng với bộ 1 bàn 2 ghế. Bàn được đan đồng bộ với chất liệu tạo hình ghế mây nhựa hoặc bạn có thể lựa chọn màu sắc tương phản, chân bàn cũng được vuốt côn thanh gọn như chân ghế và được quấn mây nhựa kín cả chân ghế để tạo điểm nhấn cho sản phẩm hơn.

Mặt bàn được làm bằng kính cường lực hoặc kính trắng để tiện cho việc để vật dụng sử dụng hơn so với lớm mây nhựa mềm. Bạn cũng có thể linh hoạt chọn kiểu bàn khác phù hợp theo ý mình với bàn đá nhân tạo hoặc bàn gỗ,,...

Chi phí đầu tư ghế giả mây QD-2078 có mắc không?

Bộ bàn ghế giả mây QD-2078 đan thủ công đẹp, sang và chuẩn chất lượng cho hàng ngoài trời sẽ có mức giá xứng đáng với vật liệu mà bạn lựa chọn. Sự linh hoạt trong cách lựa chọn khung phù hợp cho vùng thời tiết cũng có ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm, hoặc thể loại mây nhựa bạn chọn đan thành phẩm cũng đa dạng. Nhưng xét trên mặt bằng chung, bàn ghế từ nhựa giả mây luôn có mức giá bình ổn do mây nhựa hiện đại được sản xuất theo dây chuyền có giá thành ổn định và trên mặt bằng chung là nhựa nên sẽ rẻ hơn nhiều so với các vật liệu khác. Khung linh hoạt bằng các vật liệu thép, nhôm hay inox sẽ có những mức giá riêng để bạn cân nhắc.

Như vậy, có thể khẳng định rằng bộ sản phẩm bàn ghế giả mây QD-2078 đẹp, sang và chất trong tầm giá không hề mắc. Đặc biệt khi bạn chọn mua số lượng sỉ cho quán cafe, sẽ được chúng tôi - là đơn vị sản xuất trực tiếp nội thất Quang Đông cân nhắc số lượng, báo giá hợp lý tiết kiệm cho bạn khoảng chi phí đáng kể cho việc đầu tư kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cá nhân, sân vườn cũng đừng quá lo lắng, sản phẩm được bán từ nhà sản xuất trực tiếp luôn có mức giá tiêu chuẩn và niêm yết rõ ràng tốt nhất so với thị trường. 

Bạn quan tâm đến sản phẩm bàn ghế giả mây QD-2078 này có thể gọi ngay cho chúng tôi hoặc trực tiếp đến với xưởng sản xuất từ Nội thất Quang Đông theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ nhà sản xuất Nội thất Quang Đông

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Mã Số Thuế: 0312 947 614 Ngày Cấp 29/09/2014 sở kế hoạch & đầu tư TPHCM.

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.

Phân xưởng: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)

Điện thoại (028) 668 638 18 - 0967 009 879 (zalo)

Email: sales@noithatquangdong.com

Website: noithatquangdong.com

=> Tham khảo thêm nhiều mẫu bàn ghế giả mây khác từ bộ sưu tập nội thất Quang Đông

Sản phẩm cùng danh mục

ban-ghe-gia-may-QD-2097.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2097

QD-2097
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2096.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2096

QD-2096
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2095.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2095

QD-2095
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2094e.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2094

QD-2094
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2093.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2093

QD-2093
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2092.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2092

QD-2092
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2091.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2091

QD-2091
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2090.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2090

QD-2090
Giá bán: Liên hệ
Chat với chúng tôi
Công ty bàn ghế
Gọi ngay
Công ty bàn ghế
Facebook
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Chỉ đường
Chỉ đường