bo cong thuong

Bàn ghế giả mây QD-2082

Bàn ghế giả mây đan thủ công rộng rãi thoáng mát với sợi mây nhựa đan xen nghệ thuật thích hợp cho cafe sân vườn, ban công
Chi tiết sản phẩm

Bàn ghế giả mây QD-2082 thiết kế thanh gọn đơn giản, nhưng vô cùng vững chắc bởi những liên kết chi tiết liền mạch, phong cách hiện đại đường nét tạo hình cá tính chắc chắn trên sợi nhựa giả mây bản tròn cao cấp, kết hợp 2 lối đan thủ công ấn tượng, mê ngồi được đan lóng mốt dày dặn vô cùng vững chắc, phần lưng tựa liền với tay ghế được giăng quấn ken theo chiều dọc với khoảng cách đều đặn, điều này giúp gió lưu thông tốt hơn tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi.

Bộ bàn ghế giả mây QD-2082 đan sợi nhựa giả mây tròn, thiết kế nhỏ gọn, nhưng rất vững chắc, chân ghế cao phù hợp với ngoại thất sân vườn

Chân ghế cao thoáng không đan, để lộ khung chân thép ống vuốt côn nghệ thuật mang lại phong cách thanh gọn, nhẹ nhàng, thích hợp trang trí cho các view gần gũi thiên nhiên nhưng cũng khá phù hợp với khoản tiết kiệm diện tích, tạo độ thông thoáng khi bạn đặt sản phẩm trong nhà, ban công, hoặc phòng thư giãn đọc sách,....

Video chi tiết về bàn ghế giả mây QD-2082

Kết cấu ghế giả mây QD-2082 vững chắc chất liệu bền bỉ

Sử dụng khung sườn vững chắc an toàn bằng khung thép ống sơn tĩnh điện

Ghế giả mây QD-2082 được tạo hình trên nền tảng khung định hình bằng chất liệu quen thuộc với thép ống phi 25, độ dày từ 1.2-1.5 ly được uốn nắn liên kết tạo khối định hình với dáng ghế rộng rãi thoáng mát cho người ngồi, kiểu thiết kế củ dáng ghế lưng cong tạo độ tựa lưng thoải mái.

Bộ bàn 2 ghế đan nhựa giả mây QD-2082 kết cấu khung thép vững chắc, đan sợi mây nhựa tròn siêu bền

Thép uốn cong với độ lài chắc chắn đảm bảo khả năng chịu lực tốt kết hợp với tay nghề điêu luyện, tạo hình với độ cong an toàn vừa phải mang tính nghệ thuật cao. Chân ghế côn nhẹ tạo nét thanh gọn, lớp màu sơn tĩnh điện đen cá tính, sang trọng hoặc bạn có thể chọn các gam màu sơn tĩnh điện phù hợp với mây nhựa như tráng, vàng đồng,vàng nhạt, nâu, xám,.....

Ngoài ra, khung cũng có thể chọn khung nhôm, inox 304 để tăng độ bền sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, ưu tiên cho hàng ngoài trời nơi chịu tác động thời tiết nắng gió cao hơn, ẩm thấp với môi trường oxy hóa cao.

Bàn ghế giả mây QD-2082 đan sợi mây nhựa tròn siêu bền tính thẩm mỹ cao

Từng sợi nhựa giả mây PE chính phẩm màu vàng nhạt khá tự nhiên được đan xen đều đặn, đẹp mắt. Ứng dụng 2 kiểu đan:

+ Đối với mê ngồi: sử dụng kiểu đan lóng mốt truyền thống, tạo hình mảng liên kết chắc chắn với độ đàn hồi tốt của mây nhựa polyester cao cấp chống thấm nước, nhờ hoạt chất kháng tia UV sản phẩm mây nhựa có màu sắc đẹp chuẩn tông và độ bền bỉ dẻo dai cao.

+ Đối với phần lưng tựa ghế: sử dụng lối đan quấn quanh khung lưng tựa, được xiếc chặt và thả dây theo chiều dọc đối với 1/2 của lưng tựa vừa mang lại nét nghệ thuật riêng, vừa tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu khi ngồi.

Chiếc bàn đi kèm cũng sử dụng vật liệu tương ứng, mặt bàn được đan mây nhựa đồng bộ với ghế theo kiểu đan lóng mốt, sử dụng thêm mặt kính bên trên có thể dùng kính trắng hoặc kính cường lực 8ly và nút hít liên kết giúp cố định mặt kính.

Khả năng ứng dụng sản phẩm linh hoạt cho nhiều không gian

Giá thành thương lượng trực tiếp từ cơ sở sản xuất với mức giá khá mềm mại như chính dòng hàng mang lại cho ngươi dùng cảm giác sử dụng thoải mái. Sản phẩm mây nhựa luôn nằm ở giới hạn rẻ hơn nhiều sản phẩm tạo hìn từ các vật liệu khác.

Song chất lượng vẫn đảm bảo nhất là khả năng đặt sản phẩm ngoài trời nắng mưa. Bàn ghế giả mây QD-2082 thích hợp tạo hình bàn ghế cafe, bàn ghế sân vườn, ban công, phòng relax, phòng tiếp khách,...tất cả những không gian nào bạn yêu thích cũng có thể đặt bộ bàn ghế xinh xắn này vào bởi chúng không chiếm quá nhiều diện tích chỗ để của bạn.

Ưu tiên cho các chủ đầu tư kinh doanh cafe, resort với số lượng chỉ từ 5 bộ sản phẩm là bạn đã nhận được giá sỉ ưu đãi từ Nội thất Quang Đông. Nhanh tay liên hệ qua hotline hoặc trực tiếp đến xưởng, văn phòng đại diện thương lượng, kiểm tra chất lượng nguyên liệu nhé

Thông tin liên hệ nhà sản xuất

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Mã Số Thuế: 0312 947 614 Ngày Cấp 29/09/2014 sở kế hoạch & đầu tư TPHCM.

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.

Phân xưởng: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)

Điện thoại (028) 668 638 18 - 0967 009 879 (zalo)

Email: sales@noithatquangdong.com

Website: noithatquangdong.com

=> Lựa chọn trang trí nhà xinh vớí những mẫu bàn ghế giả mây đẹp 

Sản phẩm cùng danh mục

ban-ghe-gia-may-QD-2097.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2097

QD-2097
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2096.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2096

QD-2096
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2095.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2095

QD-2095
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2094e.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2094

QD-2094
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2093.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2093

QD-2093
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2092.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2092

QD-2092
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2091.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2091

QD-2091
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2090.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2090

QD-2090
Giá bán: Liên hệ
Chat với chúng tôi
Công ty bàn ghế
Gọi ngay
Công ty bàn ghế
Facebook
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Chỉ đường
Chỉ đường