bo cong thuong

Bàn ghế giả mây QD-2084

Bàn ghế giả mây QD-2084 đan sợi mây nhựa tròn 5 ly, tính thẩm mỹ cao, bền đẹp, chịu mưa nắng ngoài trời, kết hợp kiểu đan ca rô, thoáng đãng
Chi tiết sản phẩm

Bàn ghế giả mây QD-2084 đan sợi mây nhựa tròn vô cùng tỉ mỉ, sắc sảo mang lại giá trị cao, chất lượng bền lâu tiện lợi sử dụng tiêu chuẩn cho không gian ngoại thất với sự kết hợp của ghế khung nhôm sơn tĩnh điện đan sợi mây nhựa đan PE chính phẩm và bàn gỗ teak cao cấp tự nhiên phủ sơn trắng nổi bật sang trọng.

Bộ bàn ghế giả mây nghệ thuật QD-2084

Sản phẩm được định hình phong cách cá tính, màu sắc tối giãn nhẹ nhàng kết hợp nệm lót đi kèm với màu sắc nổi bật tạo điểm nhất rất riêng. Thiết kế của bàn ghế sử dụng chân nhôm sơn trắng nổi bật và màu mây nhựa xám thận thiện nhẹ nhàng dễ hòa hợp không gian thiên nhiên nhưng lại không quá mờ nhạt nhờ vào những điểm nhấn tiết tấu đan xen tạo hình nghệ thuật từ ý tưởng sáng tạo của đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp từ Nội thất Quang Đông. 

Ghế nhựa giả mây cao cấp QD-2084 kết hợp bàn gỗ tự nhiên hài hòa

Bộ bàn 4 ghế bằng nhựa giả mây kết hợp bàn gỗ tự nhiên này sẽ là giải pháp tối ưu cho ngoại thất sân vườn, khu vực ngoài trời.

Video cận cảnh vẻ đẹp của bộ bàn ghế giả mây QD-2084

Những chiếc ghế giả mây QD-2084 tại công trình của khách hàng

Hình ảnh bàn giao mẫu bàn ghế giả mây QD-2084 tại công trình

Chiếc ghế giả mây QD-2084 hoàn hảo, tiện nghi và mang tính nghệ thuật cao

  • Sử dụng mây nhựa polyester tối giãn hiện đại:

Những chiếc ghế giả mây QD-2084 được đan thủ công mỹ nghệ truyền thống trên chất mây nhựa bản tròn cao cấp từ 5-7 ly, gam màu xám tông lạnh sang trọng hòa hợp với không gian thiên nhiên tươi đẹp  thích hợp cho dòng bàn ghế ngoài trời, sân vườn.

Ghế nhựa giả mây QD-2084 được sản xuất chuyên nghiệp từ nội thất Quang Đông

Sợi nhựa giả mây PE chính phẩm với ngoại hình được tính toán tiêu chuẩn vừa vặn kích thước  dài, rộng, cao là 60*58*85cm, trong đó mê ngồi ghế được kết hợp từ 3 kiểu đan thủ công hấp dẫn là đan caro, đan lóng mốt và đan mắc xích viền ghế tạo điểm tựa thoải mái và cũng là điểm nhấn đẹp cho chiếc ghế trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. 

Mê ghế ngồi được liên kết lối đan lóng mốt thủ công, kiểu đan truyền thống giúp cho liên kết chặt chẽ khi ngồi tạo độ đàn hồi tốt và sức chịu lực cao. Lưng tựa được sử dụng kiểu đan ca rô thông thoáng, lưu thông gió rất tốt. Ngoài màu xám mốc, bạn có thể chọn màu sắc khác từ bảng màu đa dạng của mặt hàng nhựa giả mây.

  • Khung nhôm nhẹ, bền chịu được nắng mưa ngoài trời tốt

Mẫu ghế giả mây QD-2084 ra mắt với khung nhôm sơn tĩnh điện chuyên dụng cho không gian ngoại thất vườn ngoài trời gần biển với tính năng chống oxy hóa tốt  hơn so với thép sơn tĩnh điện chủ yếu sử dụng ở không gian điều kiện thời tiết bình thường.

Công đoạn ra khung nhôm tạo hình ghế giả mây QD-2084

Đối với các không gian khắc nghiệt như biển, vùng độ ẩm cao hoặc hồ bơi thì khung nhôm hoặc inox 304 sẽ hợp lý hơn. Khung nhôm được những người thợ cơ khí tính toán kích thước, cắt gọt bằng tay nghề và máy móc chuyên dụng có độ chính xác cao.

Vô cùng vững chắc với các chi tiết uốn cong hình chữ V liên kết giữa các chân ghế bên dưới mê ngồi ghế vừa giúp chịu lực tốt, vừa tạo nên tính nghệ thuật khi khung được sơn trắng nổi bật, và chân ghế chính được quấn những sợi nhựa giả mây chắc tay đều đặn rất ấn tượng.

  • Nệm lót rời tiện nghi lắp đặt sử dụng

Sản phẩm ghế nhựa giả mây QD-2084 vốn có thể sử dụng không cần nệm lót, nhưng nếu bạn đặt thêm một tấm nệm mousse d-25 độ dày 5cm với màu sắc đa dạng tự chọn, sẽ mang lại không gian tiện nghi, êm ái và sang trọng hơn nữa. Nệm đi kèm rời nên bạn có thể an tâm tách vệ sinh thay mới khi cần thiết.

Ghế giả mây QD-2084 kết hợp bàn gỗ tự nhiên cao cấp

Trọn bộ bàn ghế giả mây QD-2084 trở nên hoàn hảo với chiếc bàn gỗ tự nhiên sơn màu trắng sáng cực sang. Bàn sử dụng gỗ teak, được xẻ ghép kín tạo điểm nhấn và giữ độ đàn hồ của gỗ tốt hạn chế bị rạn nứt khi dùng nguyên tấm khổ lớn.

 Bộ bàn ghế nhựa giả mây QD-2084 chuẩn sang cho không gian vườn ngoài trời

Bàn được sơn màu trắng, gam màu được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, nhưng lại nổi bật giữa không gian, khi kết hợp với ghế mây nhựa màu xám nhẹ có một sự hòa hợp đồng điệu rất riêng. Bàn vuông có thể sử dụng cho không gian cafe, resrot hoặc nhà hàng ăn uống. kích thước bàn có thể linh hoạt theo ý riêng của bạn hoặc đặt theo mẫu  có sẵn từ nội thất Quang Đông.

Mẫu bàn ghế giả mây QD-2084 tiêu chuẩn cho sự sang trọng ,đẳng cấp resort, khách sạn

Tùy theo số lượng và không gian sử dụng bạn có thể chọn mẫu bàn ghế giả mây QD-2084 với set 1 bàn 4 ghế, hoặc 1 bàn 2 ghế cho các không gian cafe, resort, bàn tiệc, nhà hàng, hoặc bạn có thể đặt chúng theo những sở thích riêng sử dụng làm bàn dài với số lượng ghế nhiều hơn như mẫu bàn ghế giả mây QD-317.

Ghế nhưa giả mây QD-2084 chắc, bền ngoài trời

Hình ảnh bàn giao ghế giả mây QD-2084 tại Melia Ho Tram At The Hamptons, Hồ Chàm, Xuyên Mộc, Bà Rịa vũng Tàu

Bàn ghế giả mây  QD-2084 ghi hình tại nhà hàng biển thuộc dự án Melia Ho Tram At The Hamptons, Hồ Chàm, Bà rịa, Vũng tàu

Mẫu bàn ghế giả mây QD-2084 ghi hình tại nhà hàng biển thuộc dự án Melia Ho Tram At The Hamptons, Hồ Chàm, Bà rịa, Vũng tàu

Ngoài mẫu bàn ghế giả mây này quý khách có thể đặt những mẫu bàn ghế theo thiết kế riêng nếu như đã có bản thiết kế hoặc hình ảnh nhà sản xuất nội thất Quang Đông nhận sản xuất các loại bàn ghế đồ nội thất giả mây cho gia đình sử dụng cho gia đình cho dù số lượng ít công ty vẫn nhận làm, kết hợp cùng nhiều sản phẩm mây nhựa hấp dẫn khác như bàn ghế ban công, sofa, xích đu,...cũng là chất nhựa giả mây.

Thông tin nhà sản xuất:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Mã Số Thuế: 0312 947 614 Ngày Cấp 29/09/2014 sở kế hoạch & đầu tư TPHCM.

Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.

Phân xưởng: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)

Điện thoại (028) 668 638 18 - 0967 009 879 (zalo)

Email: sales@noithatquangdong.com

=> Lựa chọn phong cách trang trí ngoại thất vườn ngoài trời với các mẫu bàn ghế giả mây 

Sản phẩm cùng danh mục

ban-ghe-gia-may-QD-2097.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2097

QD-2097
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2096.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2096

QD-2096
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2095.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2095

QD-2095
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2094e.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2094

QD-2094
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2093.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2093

QD-2093
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2092.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2092

QD-2092
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2091.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2091

QD-2091
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2090.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2090

QD-2090
Giá bán: Liên hệ
Chat với chúng tôi
Công ty bàn ghế
Gọi ngay
Công ty bàn ghế
Facebook
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Chỉ đường
Chỉ đường