bo cong thuong

Bàn ghế giả mây QD-2085

Bàn ghế giả mây với thiết kế trên chất dây dù polyethene màu sắc bắt mắt hồng đất mới lạ, sang trọng theo hot trend của thị hiếu màu từ số đông người tiêu dùng
Chi tiết sản phẩm

Bàn ghế giả mây với dòng hàng hiện đại không ngừng cập nhật làm mới, với phong cách vẫn trên nền tảng đan xen của kỹ thuật đan thủ công mỹ nghệ, song mỗi sản phẩm hoàn thiện để lại ấn tượng riên với cách đan xen kỹ thuật đan chắc chắn nhà nghề từ đội ngũ sản xuất Nội thất Quang Đông. bộ bàn ghế giả mây QD-2085 với lựa chọn dây dù polyethene màu hồng có độ mềm mại, thao tác đan thủ công nhanh hơn cả sợi nhựa giả mây, ngoại hình uyển chuyển ấn tượng hơn cả mây nhựa và cũng phù hợp cho không gian sân vườn, ngoài trời, ban công,.... tất nhiên bạn cũng có thể chọn nhựa giả mây với kết cấu tương tự nhưng khả năng chống thấm nước cao hơn so với dây dù phù hợp hơn so với ngoài trời nắng mưa 24/24.

Ghế nhựa giả mây QD-2085 đan dây dù dày dặn

Ghế nhựa giả mây QD-2085 kết hợp bàn gỗ tự nhiên đi kèm

Set 2 ghế 1 bàn ban công, vườn xinh xắn từ mẫu QD-2085

Bộ bàn ghế đan tay thủ công với lựa chọn màu sắc bắt mắt trên dây dù polyethene khung thép sơn tĩnh điện

Bàn ghế giả mây QD-2085 được làm mới với gam màu hồng đất ấn tượng từ dây dù polyethene

  • Dây dù cao cấp Polyethene chắc chắn 

Mẫu dây dù mềm mại polyethene được chọn lựa sử dụng với tính năng mềm mại, tạo hình dễ dàng bằng đường nét uyển chuyển từ việc đan tay thủ công của những người thợ sản xuất chuyên nghiệp. Sợi dây dù polyethene bản tròn màu hồng đậm mang lại sức hút mới lạ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sử dụng bằng những đường nét nhẹ nhàng cá tính đan xen. Dây dù được chấp đôi trong kỹ thuật đan tay với đường nét thông thoáng vừa chắc chắn tạo tính đàn hồi tốt nhất là ở phần lưng ghế. Bạn có thể thay đổi màu sắc từ sự đa dạng của dây dù hoặc thay thế bằng bản dây nhựa giả mây thông dụng với ngoại hình cứng cáp hơn, khả năng chống thấm nước ngoài trời tốt hơn so với dây dù polyethene nhưng xét về độ bền thì cả 2 đều mang tính tương đương nhau.

Bộ bàn ghế giả mây cao cấp với set 1 bàn 4 ghế QD-2085

Phong cách bàn ghế giả mây cao cấp hiện đại, thiết kế đan xen với kỹ thuật đan tay chắc chắn gọn nhẹ cho mọi không gian

  • Khung thép ống sơn tĩnh điện dày dặn

Khung bằng thép ống phi 25 quen thuộc với độ dày từ 1.2-1.5 ly sản phẩm bàn ghế giả mây đạt chuẩn chất lượng cho người dùng trên nền tảng chung của dòng hàng mây nhựa. Khung dùng cho bàn ghế giả mây QD-2085 được chọn là loại sơn tĩnh điện màu đen có kết cấu đơn giản giữ độ chắc chắn an toàn cho sản phẩm. Chân ghế tạo cảm giác nhỏ gọn, thân ghế có những đường bo cong với độ lài từ đỉnh lưng ghế xuống tới mê ngòi được trơn tru, hài hòa gam màu đen cá tính kết hợp với màu hồng nhẹ nhàng mang lại sự đối lập nhưng lại có sức hút rất riêng cho người dùng một không gian ấn tượng.

  • Phụ kiện nệm lót êm ái

Ghế có combo phụ kiện nệm gối đi kèm là nơi thư giãn lý tưởng cafe, đọc sách cho sân vườn, ban công, phòng thư giãn,...nệm êm ái bằng mouse d-25 độ dày từ 5-7cm vừa vặn kết hợp với gối gòn tựa lưng êm ái bên ngoài cả 2 đều được bọc vải bọc nệm cũng bằng vải polyethene tùy không gian trong nhà hay ngoài trời sẽ được tư vấn thể loại tương ứng, dòng hàng này cũng có màu sắc khá đa dạng như màu mây nhựa.

  • Bàn đi kèm lựa chọn cũng khá đa dạng

Có thể đi cùng bàn mặt gỗ chân sắt trụ phi 36 chắc chắn độ dày 1.2-1.5 ly, chân đế bàn sử dụng thép tấm dày 8 ly và mặt bàn là gỗ tự nhiên ghép mặt liền chắc chắn bằng gỗ teak hoặc các loại gỗ cao cấp sử dụng được cho ngoài trời, trong nhà tùy không gian mà bạn chọn lựa. Các loại gỗ có thể lựa chọn thêm là gỗ thông, tràm, sồi, óc chó,...và khung chân bàn có thể thay bằng khung inox 304. ngoài ra còn các mẫu bàn đan đồng bộ với thép ống phi 25 mặt bàn đan thủ công kèm kính, hoặc mặt đá nhân tạo cũng khá phù hợp đối với kiểu mẫu này.

Bộ bàn ghế giả mây QD-2085 được đặt tại khuôn viên sân vườn sang trọng đẳng cấp

Bộ bàn ghế giả mây sân vườn ngoài trời tạo hình cá tính QD-2085

Kiểu mẫu bàn ghế tiện lợi nhỏ xinh không chiếm diện tích không gian

Bàn ghế giả mây QD-2085 có thể theo combo trọn bộ 1 bàn 2 ghế, 4 ghế tùy sở thích và theo cách sắp xếp của bạn bởi bộ bàn ghế khá gọn nhẹ dễ dàng di chuyển sắp đắt. Vì là hàng đan dây dù polyethene có thể bị thấm nước khi mưa nên nếu bạn sử dụng cho không gian ngoại thất ngoài trời bạn có thể sử dụng thêm các dù che nắng để giảm thiểu tác động của thời tiết, ngoại quan. Sản phẩm bàn ghế gọn nhẹ với set 1 bàn 2 ghế cũng phù hợp trang trí cho ban công xinh xắn trong nhà. Tùy vào sở thích bạn có thể tận dụng sản phẩm cho các không gian hẹp vừa tiện nghi vừa lắp đầy khoản trống.

Góc nghiêng thể hiện nét duyên dáng từ bộ bàn ghế giả mây QD-2085

Mẫu ghế nhựa giả mây kết hợp bàn tròn nhỏ xinh theo combo 1 bàn 2 ghế ấn tượng cho mọi không gian

Bàn ghế đặt theo yêu cầu với thời gian sản xuất tốc biến từ đơn vị chuyên nghiệp

Với bộ bàn ghế giả mây QD-2085 hàng đặt sản xuất thời gianh nhanh chóng từ đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp nội thất Quang Đông, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng, tính năng sử dụng tiện nghi chỉ cần tuân thủ về kết cấu bàn ghế tránh để vật nhọn hoặc dao kéo làm trầy xướt mất thẫm mỹ đối với sợi mây nhựa à có thể an tâm trải nghiệm sản phẩm với độ bền cao từ 3-5 năm. số lượng đơn lẻ hay sỉ cho quán cafe sẽ được cân nhắc trên giá trị thực tế từ nguồn nguyên liệu, hỗ trợ vận chuyển chí phí tốt nhất cùng chế độ bảo hành 12 tháng sử dụng khách hàng an tâm về chất lượng và trải nghiệm cùng chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

Trụ sở chính: 389/19A, đường Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Xưởng sản xuất: Số 16B đường 156, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TPHCM

Hotline: 028 668 638 18 - 0967 009 879 (Huyền)

Email: sales.noithatquangdong@gmail.com

=> Bạn cũng có thể tham khảo và chọn thêm các mẫu bàn ghế giả mây khác từ bộ sưu tập đa dạng sản phẩm của nội thất Quang Đông

Sản phẩm cùng danh mục

ban-ghe-gia-may-QD-2097.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2097

QD-2097
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2096.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2096

QD-2096
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2095.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2095

QD-2095
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2094e.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2094

QD-2094
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2093.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2093

QD-2093
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2092.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2092

QD-2092
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2091.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2091

QD-2091
Giá bán: Liên hệ
ban-ghe-gia-may-QD-2090.jpg

Bàn ghế giả mây QD-2090

QD-2090
Giá bán: Liên hệ
Chat với chúng tôi
Công ty bàn ghế
Gọi ngay
Công ty bàn ghế
Facebook
Công ty bàn ghế
Chat Zalo
Chỉ đường
Chỉ đường